พ่นสีเซรามิค โค้ทติ้ง ยูเนี่ยน มอล

รหัส :CARAMIC COATING

ยี่ห้อ : STA

รุ่น : Normall

แนะนำรายละเอียดทั้งหมดของสินค้า เช่น

พ่นสีกันความร้อน

ความหนา 300 ไมคอน

พ่นบนโฟมพียู 3 นิ้ว

รับประกันหลุดล่วง 10 ปี

 

 

<<<<<<< คลิกที่ภาพเพื่อ ขยาย

โฟมกันความร้อนสามารถที่จะพ่นได้สำหรับหลังคาของสิ่งปลูกสร้างใดบ้าง

            สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาเรื่องความร้อนที่เกิดจากแสงแดดส่องหลังคาไม่ว่าจะบ้านหรือทีใดๆหลายคนอาจจะเกิดข้อสงสัยว่าการป้องกันความร้อนเหล่านี้นั้นทำได้กับอะไรบ้างหากเลือกวิธีการฉีดพ่นโฟมกันความร้อนเรามาดูบางอย่างที่สามารถเลือกใช้วธีแบบนี้ได้

1.หลังคาบ้าน สำหรับบ้านเรื่องความร้อนสะสมเป็นเรื่องปกติสำหรับบางหลังที่หลังตาต่ำมากและไมได้ติดฝ้าเพดานเอาไว้ สำหรับการเลือกฉีดพ่นโฟมกันความร้อนสามารถที่ช่วยให้หลังคาโล่งและในตัวห้องจะได้ไม่มองว่าดูต่ำเกินไป

            2.โรงรถ สำหรับรถนั้นก็ไม่แตกต่างจากคนโดยเฉพาะรถที่คุณรักการโดนไอความร้อนรก็อาจจะส่งผลต่อชิ้นส่วนประกอบที่เป็นยางหรือว่าพลาสติก หรือแม้กระทั่งในส่วนของสีรถ ดังนั้นการจอดรถไว้ในโรงรถนานๆก็อาจจะมีผลเสียหายที่เกิดจากความร้อนการติดตั้งตัวกันความร้อนด้วยการฉีดพ่นโฟมกันความร้อนก็ช่วยได้เยอะมากทีเดียว

            3.โรงงาน เราอาจจะไม่เคยเห็นหลังคาโรงงานที่ทำจากกระเบื้อวงส่วนใหญ่ก็จะเป็นเหล็กแผ่นหรือวัสดุอย่างอื่นที่มีความแข็งแรงแต่มีน้ำหนักเบาติดตั้งได้ง่ายสำหรับหลังคาสิ่งปลูกสร้างเหล่านี้มีพื้นที่เยอะมากยิ่งสามารถที่จะแผ่ความร้อนลงมาด้านล่างตัวโรงงานได้เยอะ

            4.โกดังสินค้า โดยเฉพาะสำหรับห้องเย็นหากอุณหภูมิภายนอกห้องมีความแตกต่างจากอุณหภูมิภายในไม่มากก็จะช่วยให้เครื่องทำความเย็นทำงานไม่หนักมากแต่หากหลังคาไม่มีการฉีดพ่นโฟมกันความร้อนและมีความร้อนแผ่ลงมาก็จะทำให้อุณหภูมินั้นมีความแตกต่างก็ต้องใช้พลังงานไฟฟ้าเยอะสำหรับการทำความเย็นนั่นหมายถึงต้นทุนนั่นเอง เพราะสินค้าสดหรือสินค้าบางอย่างหากไม่ทำความเย็นตามกำหนดให้คงที่อาจจะเกิดการเน่าเสียหรือว่าเสียหายได้

            5.หอประชุม สำหรับการฉีดพ่นกันความร้อนเป็นประเด็นหลักของการป้องกันและอาจจะส่งผลดีในเรื่องของเสียงด้สนเช่นเดียวกันอาจจะช่วยในการเก็บเสียงได้ประมาณหนึ่ง      

และยังมีอีกหลากหลายสิ่งปลูกสร้างที่สามารถใช้รูปแบบการฉีดพ่นโฟมกันความร้อนได้ หากคุณมีความสนใจ ศรัทธา อินซูเลชั่น ยินดีให้คำแนะนำและรับปรึกษาเรื่องความร้อนที่เกิดขึ้นภายในบ้าน ห้อง อาคารของท่านได้คุณสามารถที่จะติดต่อ ดูข้อมูลและขอคำแนะนำได้ที่ www.foamcool.com

Visitors: 79,375