พ่นโฟมกันเสียง ผับดัง

รหัส : PU FOAM INSULATION

ยี่ห้อ : STA

รุ่น : Normall

แนะนำรายละเอียดทั้งหมดของสินค้า เช่น

พ่นกันความร้อน

ความหนา 2 นิ้ว

พ่นหลังคาซีแพ็ค

รับประกันหลุดล่วง 10 ปี

 

 

<<<<<<< คลิกที่ภาพเพื่อ ขยาย

รออะไรกับความร้อนที่ทำให้คุณอยู่ในบ้านหรืออาคารแบบรู้สึกอึดอัด

                ทนมานานแล้วหรือเปล่ากับสภาพบ้านที่ร้อนหรือที่ทำงานที่อึดอัด โดยเฉพาะกับบ้านที่แม้ว่าเราอาจจะอยู่บ้านก็ช่วงเย็นกลางคืนถึงเช้าในวันทำงานและวันหยุดทั้งวันก็ตามแต่นั่นคือเหตุผลที่ควรจะให้ความสนใจกับการแก้ไขปัญหาเพราะว่าแดดออกช่วงเวลากลางวันและเมื่อไม่มีคนอยู่อาสัยก็ไม่ได้เปิดหน้าต่างระบายอากาศและไมได้เปิดเครื่องปรับอากาศทิ้งไว้ดดังนั้นความร้อนก็ยิ่งสะสมกลับมาเปิดประตูเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอกับไอความร้อนที่ปะทะเข้าเต็มหน้าแบบนี้ไม่ดีแน่และกว่าจะกลับมาเป็นสภาพปกติได้ต้องใช้เวลาพอสมควรและยิ่งช่วงเวลานอนก็อาจจะเกิดความรำคาญและนอนไม่หลับเพราะอากาศยังอบอ้าวอยู่ คนทำงานยิ่งต้องการการพักผ่อนอย่างเต็มที่เพื่อเริ่มวันใหม่กับการทำงานที่เต็มร้อย หลับเต็มตื่นกับอากาศดีๆภายในบ้านไม่ว่าคุรหรือใครก็ต้องการ

                หรือไม่เพียงแค่คุณเท่านั้นที่จะรู้สึกแบบนี้หากคนอื่นมาเยี่ยมหรือพักค้างคืนอาจจะต้องคิดหนักกับการนอนเพราะว่าแค่เข้ามาในบ้านก็รู้สึกสำหรับบ้านที่มีเครื่องปรับอากาศก็ช่วยได้แต่หากไม่มีก็คงอบอ้าวตลอดคืนหรือหลายชั่วโมงกว่าจะหายไปยิ่งกลางคืนนอนเปิดหน้าต่างก็อาจจะไม่ปลอดภัยและที่รู้กันดีก็คือยุงพาหนะนำโรคหลากหลาย ที่น่าสนใจอีกอย่างกับเรื่องระบบทางเดินหายใจยิ่งคนที่มีปัญหาเรื่องระบบทางเดินหายใจยิ่งเป็นปัญหา คนปกติอยู่ในพื้นที่อบอ้าวแบบนี้ก็อาจจะไม่ดีนักในระยะยาว

                แล้วจะรออะไรกับสภาพแบบเดิมแบบนี้ลองหาแนวทางสำหรับการป้องกันการสะสมความร้อนจากสภาพอากาศภายในห้องหรือในบ้านที่เป็นอยู่ บ้านที่โดนแดดส่องทั้งวันเช่นนี้ วิธีการเยอะมากมายหนึ่งในรูปแบบของการป้องกันความร้อนนั่นก็คือการฉีดพ่นโฟมกันความร้อนเพื่อที่จะได้บรรเทาปัญหาเหล่านี้ไปได้ สำหรับท่านที่กำลังสนใจและอยากได้ที่ปรึกษาและดำเนินการได้แบบครบวงจรปัจจุบันมีเยอะมากที่รับแก้ปัญหาบ้านร้อนเพราะแสงแดดส่องหรือแผ่ความร้อนมาจากหลังคา ศรัทธา อินซูเลชั่น มาพร้อมกับการบริการแบบมืออาชีพเพราะเรามีความเชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะทั้งเครื่องมือ วัสดุ ท่านสามารถเยี่ยมชมข้อมูลเกี่ยวกับเราผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.foamcool.com

Visitors: 79,269