หมู่บ้านเดอะแกรนด์ พระราม 2

รหัส : PU FOAM INSULATION

ยี่ห้อ : STA

รุ่น : Normall

แนะนำรายละเอียดทั้งหมดของสินค้า เช่น

  • พ่นกันความร้อน

  • ความหนา 2 นิ้ว

  • พ่นหลังคาซีแพ็ค

  • รับประกันหลุดล่วง  10 ปี

 

 

<<<<<<<  คลิกที่ภาพเพื่อ ขยาย

กำจัดความร้อนสะสมในตัวบ้านหรืออาคารของคุณด้วยการฉีดพ่นโฟมกันความร้อน

                อยู่บ้านพักผ่อนหรืออยู่บ้านทุกๆวันคุณเคยรู้สึกว่าบ้านของคุณนั้นร้อนกว่าบ้านคนอื่นหรือเปล่าหรืออาคารที่เปิดเป็นร้านขายของร้อนจนไม่อยากจะนั่งในร้านหรือบางครั้งอาจจะสังเกตุเห็นลูกค้ารู้สึกอึดอัดหรือบ่นให้คุณฟัง การแก้ปัญหาความร้อนอบอ้าวในบ้านหรืออาคารของคุณปัจจุบันเป้นอย่างไรใช้รูปแบบนี้หรือเปล่า

                1.เปิดพัดลม แอร์ หรืออื่นๆที่เพิ่มความเย็นให้กับบ้านหรือในบริเวณพื้นที่นั้นๆ แบบนี้ช่วยได้แต่นั่นจะมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายที่เป็นต้นทุนแฝง ยิ่งเป้นร้านที่เปิดเป็นธุรกิจยิ่งต้องเอาใจใส่กับลูกค้าก็ต้องยิ่งใช่สิ่งเหล่านี้ต่อเนื่องแม้ว่าจะมีคนเข้ามาใช้บริการน้อยก็ตามที

                2.ต่อเติมหลังคาในรูปบบการสร้างหลักค่าครอบอีกชั้น ซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่เยอะและดูแล้วอาจจะแปลกตาไม่สวยงามน่ามองมากนักหรือใช้ตาข่ายกั้นแบบนี้ก็ดูให้บ้านเสียบรรยากาศทั้งจากตัวคุณเองและคนอื่นที่มองเข้ามา การต่อเติมดัดแปลงหลังคาบางบ้านบางอาคารก็ต้องรียบเปลี่ยนแบบโครงสร้างเพิ่มเติมอีกด้วย

                3.และอื่นๆหลากหลายวิธีที่ท่านกำลังประยุกต์ใช้สำหรับการที่จะทำให้บ้านอยู่แล้วรู้สึกสบายกว่าเดิมแต่เมื่อมองต้นทุนนั้นมีความแตกต่าง

                ท่านเคยคิดที่จะใช้แนวทางการพ่นโฟมกันความร้อนหรือว่าเคยได้ยินวิธีการแก้ปัญหาความร้อนในห้องหรือในบ้านแบบนี้หรือเปล่า เปลี่ยนมาใช้การพ่นฉีดโฟมจะช่วยให้คุณคุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อระยะยาวอาจจะมองว่านี่เป็นการลงทุนที่มากกว่าการเปิดเครื่องปรับอากาศที่มีอยู่แล้วเมื่อมองในระยาวคุณใช้วิธีการเหล่านี้ไม่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้าเข้ามาช่วยแต่อย่างใดนั่นเท่ากับว่าคุณสามารถที่จะลดการเปิดเครื่องปรับอากาศจากเดิมลงได้ย่างเช่นเมื่ก่อนอาจจะเปิด 2-3 ตัวอาจจเปิดตัวเดียวหรือถ้าอุณหภูมิภายนอกไม่ร้อนมากอาจจะไม่จำเป็นต้องเปิดเลยก็ได้และทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการว่าจะได้อุณหภูมิเท่าไหร่ ศรัทธา อินซูเลชั่น นำเสนอวิธีการนี้เพื่อให้คุณได้พบกับความแตกต่างด้วยมือาชีพและมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านนี้คุณต้องการทราบวิธีการพ่นโฟมกันความร้อนดูรายละเอียดของเราได้ที่ www.foamcool.com

Visitors: 79,171