062-6066187 พ่นโฟมกันความร้อน pu foam สีสะท้อนความร้อน สีหลังคา

รหัส : PU FOAM INSULATION

ยี่ห้อ : STA

รุ่น : Extra

แนะนำรายละเอียดทั้งหมดของสินค้า เช่น

  • พ่นโฟมกันความร้อน

  • ความหนา 2 นิ้ว

  • พ่นสีกันความร้อน ทับหน้าโฟม
  • พ่นหลังคาซีแพ็ค

  • รับประกันหลุดล่วง  10 ปี

 

 

<<<<<<<  คลิกที่ภาพเพื่อ ขยาย

คุณจะประหยัดค่าไฟฟ้าสำหรับเครื่องปรับอากาศได้อีกเยอะเมื่อฉีดพ่นโฟมกันความร้อน

            ปกติแล้วเรื่องอากาศร้อนบ้านเรานั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติเพราะเป็นประเทศเขตร้อนชื้นแนวเส้นศูนย์สูตรดังนั้นฤดูร้อนก็ต้องร้อนเป็นธรรมดา ซึ่งแต่เดิมนั้นการปลูกบ้านแบบมีอากาศถ่ายเทนั้นเป็นภูมิปัญญามาตั้งแต่สมัยก่อนแต่เมื่อความนิยมหรือค่านิยมและความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีการก่อสร้างบ้านได้เปลี่ยนไปรวมถึงวัสดุก็ด้วยเช่นกันการปลูกบ้านแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กจึงมาแทนที่บ้านไม้แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นตามมาเนื่องจากคอนกรีตเก็บสะสมความร้อนและระบายความร้อนได้ยากหากไม่มีการออกแบบที่ดีเพื่อระบายหรือให้มีช่องอากาศหมุนเวียน หากคุณกำลังประสบกับปัญหาเรื่องความร้อนสะสมหรือบ้านร้อนอบอ้าวต้องเปิดเครื่องปรับอากาศตลอดเวลาหรือต้องปรับอุณหภูมิให้ต่ำลงเยอะๆถึงจะเย็นพอดีปัญหาเหล่านี้ ศรัทธา อินซูเลชั่น คือคำตอบของคุณด้วยการให้บริการฉีดพ่นกันความร้อน

            แล้วจะดีอย่างไรบ้างสำหรับการฉีดพ่นโฟมกันความร้อน

            1.ให้บรรยากาศการอยู่อาศัยในบ้านแม้ว่าจะเป็นหน้าร้อนหรือวันที่แดดจ้าก็ไม่ร้อนอบอ้าวแบบเดิมๆ เพราะคุณสมบัติของโฟมช่วยให้กันความร้อยที่ส่งผ่านมาทางหลังคาเป็นเสมือนฉนวนกันไม่ให้ผ่านลงมานั่นเอง

            2.ช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนของการเปิดใช้งานเครื่องปรับอากาศลง ซึ่งถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว ลงทุนครั้งเดียวแต่คุณเปิดเครื่องปรับอากาศน้อยลงหรือปรับอุณหภูมิที่จะประหยัดไฟได้ เปรียบเทียบตัวอย่างง่ายๆเพื่อให้คุณเห็นภาพเช่น สมมติคุณจ้างฉีดพ่อนโฟมกันความร้อน 20000 บาท(ราคาขึ้นอยู่กับพื้นที่) ช่วยให้คุณลดค่าไฟฟ้าลง 200 บาท 10 เดือนคุณก็จะคืนทุนและนั่นหมายถึงหลังจาก 10 เดือนคือความคุ้มค่าที่เกิดขึ้นแต่หากไม่ได้มองที่ตัวเงินความสบายทั้งตัวคุณและคนอื่นที่อาศัยในบ้านก็คุ้มแน่นอน

            3.สำหรับสัตย์เลี่ยงตัวโปรดสำหรับบางคนอาจจะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงและต้องการอุณหภูมิที่สบายๆซึ่งจะมีผลต่อสุขภาพของสัตว์การฉีดพ่นโฟมกันความร้อนก็ช่วยได้ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงไปในตัวหรือแม้กระทั่งการเก็บสินค้าหรือสิ่งของที่ไม่ต้องการความร้อนการป้องกันเหล่านี้ก็เป็นตัวช่วยเป็นอย่างดีไม่ต้องสิ้นเปลืองกับการเปิดเครื่องปรับอากาศตลอดเวลาหรือต้องควบคุมอุณหภูมิตลอดเวลา

            ประหยัดค่าไฟฟ้าแบบคุ้มค่าและระยะยาวก็ต้องหาสาเหตุของปัญหา ความร้อยแก้ได้ทั้งต้นทางและปลายทางแต่การป้องกันทางเลือกการฉีดพ่นโฟมกันความร้อนช่วยได้ทั้งบ้านที่กำลังจะสร้างคือออกแบบมาแล้วแต่กลัวว่าจะร้อนอบอ้าวก็ฉีดพ่นโฟมหรือว่าบ้านที่สร้างแล้วอยู่อากศัยและก็สามารถที่จะดำเนินการได้เพื่อแก้ปัญหาเรามีความเชี่ยวชาญและเข้าใจปัญหาเรื่องความร้อนที่เกิดขึ้นภายในบ้านอาคารเป็นอย่างดี คุณสามารถที่จะติดต่อเราและดูรายละเอียดเกี่ยวกับเราเพิ่มเติมได้ที่ www.foamcool.com

           

Visitors: 79,216